เปิดวาร์ป ปุยฝ้าย ธนาภรณ์ puifaiy สาวสักลาย อกสะบึ้ม หุ่นแจ่ม

puifaiy

ปุยฝ้าย ธนาภรณ์ puifaiy สาวแซ่บ อีกหนึ่งคน ที่ไม่ควรพลาด ผลงาน ออนไลน์ ของน้องเลย ความสวย เซ็กซี่ เราให้ คะแนน เต็มสิบ ไม่หัก ปังแบบสุด ไม่พัก หุ่นดี ผิวเนียนสวย ไม่เท่านั้น การทำ คอนเทนต์ แต่ละอัน ของน้อง จัดให้แบบ เต็มที่ ด้วย เรียกว่า ดูกันเลย เต็มตา แบบไม่กั๊ก คนสวย ของเรา มาแบบ ไม่กั๊ก อย่างนี้ เราก็ต้อง แนะนำวาร์ป ให้ติดตาม กันไปด้วย พร้อมแล้ว ก็ตามมา ส่องได้

ปุยฝ้าย ธนาภรณ์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ปุยฝ้าย ธนาภรณ์

ชื่อเล่น : ปุยฝ้าย

วันเกิด : เกิดวันที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ ปี 2001

อาศัย : จังหวัดสุราษฎร์ธานี

งานอดิเรก : ฟังเพลง ถ่ายรูป

อุปนิสัยส่วนตัว : ชอบตามใจแฟน แต่ไม่มีแฟน ขี้น้อยใจ โกรธง่าย หายเร็ว

สเปคที่ชอบ : หุ่นดี คิ้วเข้ม ใจดี

puifaiy

ผลงาน

ตัดภาพมาที่ ผลงาน ล่าสุด ของ น้อง ปุยฝ้าย ธนาภรณ์ puifaiy เราบอกเลยว่า งานออนไลน์ น้องปังมาก แซ่บมาก เด่นสุดต้องเป็น เฟสบุ๊ค ของน้อง เปิดช่อง ของตัวเอง เพื่อสื่อสาร ผลงานใหม่ กับ แฟนคลับ ของน้องเอง แล้วน้องเป็น สาวขยันที่ ปล่อยคอนเทนต์ บ่อยมาก เรียกว่า กดติดตาม ไว้ก็ไม่ผิดหวัง ได้ดูงานดีๆ อยู่ตลอด น้องเป็น เน็ตไอดอล สายเซ็กซี่ ที่ถ่ายแบบ เซ็กซี่ ก็จัดให้ได้นะ น้องจัด เต็มตลอด เข้าไป ส่องผลงาน ถ่ายแบบ เซ็กซี่ ได้ที่ ไอจี นี่แหละ น้องปล่อยตัวอย่าง งานที่เซ็กซี่ ให้ดูกัน เอาแค่ภาพล่าสุด ก็เส่วเลย

ปุยฝ้าย ธนาภรณ์ นางแบบ

ที่ต้องขอแปะสติ๊กเกอร์ไว้หน่อยตรงจุก ไม่งั้นไอจี ปลิวแน่นอน แม้จะเซนเซอร์ แต่ได้เห็น หุ่นที่อวบอัด เต็มไม้ เต็มมือ ไปทุกสัดส่วน หน้าอก ก็ดีทรงสวย น่าจะ ประมาณคัพอี ได้ หากยังไม่ เซ็กซี่ ทำเอาเรา อิจฉาน้องแมว ที่ได้ไป นอนอยู่บนตัวของเธอ กันเลยทีเดียว เราขอนำเสนอ อีกคลิป ที่น้องอัด เอาไว้เป็น ชุดนอน ไม่ได้นอน สีฟ้าออกคราม อวบล้นจน หน้าอกแทบจะทะลัก อยู่แล้ว ยังดีที่น้องไม่ได้ จัดเต็ม มากไม่งั้น บอกเลยว่า ไอจีปลิว แน่นอน เซ็กซี่มาก

Puifaiy สาวสวย

เจอชุดนี้ คงไม่ได้ นอนตาม ชุดนี่แหละ แถมยังมี น้องแมวตัวเดิม เข้ามาอ้อน อีกต่างหาก กดดูต่อใน ทวิตเตอร์ บ้าง น้อง ปุยฝ้าย ธนาภรณ์ ไม่ทำให้ ผิดหวัง เลยเพราะว่า ทวิตเตอร์ ปล่อยงาน ได้เรตเซ็กซี่ กว่า น้องก็จัดให้ อย่างภาพนี้ ที่น้องถ่าย ชุดที่เปิดโชว์ มากกว่าใน เฟสและไอจี อย่างภาพนี้ เราว่าเป็นภาพที่ สวยมาก ดูมีความเป็นศิลปะ พร้อมกับ สีหน้าที่ยั่วยวน กำลังดี เด็ดสุดของ ทวิตเตอร์ ต้องอันนี้เลยที่ น้องปุยฝ้าย ธนาภรณ์ ขอมาแบบ เนื้อเน้น ด้วยการ โก้งโค้ง เห็นเจ้าลูกพีชแบบเต็มตา เห็นเลยว่า ของโคตรดี

ปุยฝ้าย ธนาภรณ์ เน็ตไอดอล

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

เล่าเรื่องราว เกี่ยวกับ น้องมาสักพัก งั้นก็ได้เวลา แจกวาร์ป เพื่อให้ ติดตามน้องกัน กดไปเสพ ผลงาน ความเส่ว จาก น้องปุยฝ้าย คนนี้ได้ที่ วาร์ปตามนี้ เลย

(facebook : ขนม’ ปุยฝ้าย  (น้องเเป้งหอม)) (IG : nongkanommmm) และ (X : @puifaiy14) กดติดตามเลย เราเช็ค ของมาให้ก่อน ต้องยกนิ้ว

ให้กับ ความเซ็กซี่ แล้วก็ผลงาน ที่จัด เต็มตลอด ใครไม่ได้ ตามถือว่าพลาดมาก ไม่อยากพลาดเหมือนเพื่อน คนอื่น ก็ตามเลย ของดี ขนาดนี้ กดดูไม่เสียดายเน็ต

อัลบั้ม

Leave a Reply